Toàn mới có thông tin về tuyển dụng nhân viên XNK mới muốn chia sẻ cho mọi người. Mọi người xem thông tin phía dưới nhé.
"Dear Toàn,
Anh là Tuấn Anh, phụ
trách nhân sự của tập đoàn An Viên (truyền hình AVG) nhờ em giới thiệu
ứng viên cho vị trí nhân viên XNK của Phòng Mua sắm như đã trao đổi với
em qua điện thoại, cụ thể như sau:
Mô tả công việc:
- Làm các chứng từ xuất nhập khẩu như invoice, packing list, tờ khai hải quan và các chứng từ liên quan đến L/C...
- Giao dịch với các nhà cung cấp nước ngoài để triển khai các Hợp đồng - Đơn hàng đã ký;
- Xử lý thủ tục giấy tờ thông quan hàng hóa với hải quan và các cơ quan
chức năng có liên quan;
- Chịu trách nhiệm quản lý đơn hàng và các chứng từ xuất nhập khẩu;
- Làm các báo cáo theo định kỳ (theo dõi hợp đồng, xác định nhu cầu
đặt hàng, báo cáo tuần ... ) hoặc đột xuất theo quy định của Công ty và
yêu cầu của Trưởng phòng;
- Thực hiệc các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực XNK, có kinh nghiệm về thanh khoản đối với các doanh nghiệp đầu tư
- Có chứng chỉ nghiệp vụ khai hải quan
- Khả năng giao tiếp tốt
- Đọc viết tiếng Anh thành thạo.
- Chịu được áp lực công việc và có thể làm thêm giờ
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Yêu cầu giới tính: Nam
Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương : thương lượng, từ 300-500 USD tùy theo nặng lực thực tế
- Làm việc tại Hà Nội trong môi trường năng động.
- Thời gian làm việc: 8 - 17 giờ các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần
- Được tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật lao động Việt Nam
Thanks & Regards,
Lê Tuấn Anh
Phòng nhân sự AVG
15AV Hồ Xuân Hương, HBT,
Hà Nội, Việt Nam.
Tel: +84 4 39435555,Ext: 406
Mobile: + 84 912047774
Email: ltanh@anvien.vn
Comments[ 0 ]
Post a Comment